Staðfesting vörukaupa í netverslun verður til þegar þú hefur gengið frá og staðfest upplýsingar um greiðslu og afhendingu.
Við staðfestingu á pöntun er greiðslan færð af greiðslukorti þínu.
Innheimt er fyrir sendingarkostnað í samræmi við það sem valið var við kaupstaðfestingu.
Pöntun er afgreidd næstu 1–3 virka daga eftir kaupstaðfestingu.
Ef við þurfum að fá vöru úr öðrum verslunum getur pöntun dregist allt að 1–3 daga.
Þú greiðir í vefverslun með því að velja „Greiða” (síðasta skrefið í pöntunarferli).
Innkaupakarfan sýnir heildarverð pöntunar með virðisaukaskatti og sendingarkostnaði (ef um sendingu innan höfuðborgarsvæðis er að ræða). Það er upphæðin sem þú greiðir. Ekki er hægt að millifæra í gegnum viðskiptabanka þegar pantað er í vefverslun. Mögulegir greiðslumátar eru eftirfarandi: Visa, Master Card, Maestro og American Express.
Greiðslan fer fram á öruggu vefsvæði sem tryggir að greiðsluupplýsingar þínar eru óaðgengilegar óviðkomandi aðilum.
Greiðslan er tryggð í gegn um trausta greiðslumiðlum VALITOR.
Allar upplýsingar er varða greiðslukort eru dulkóðaðar með SSL (Secure Socket Layer) og fara þannig yfir til VALITOR.
Engar persónuupplýsingar eru geymdar á netþjónum Rúmfatalagersins sem tengjast greiðslu pöntunar þinnar.
Rúmfatalagerinn getur ekki nálgast þessar upplýsingar á nokkurn hátt og fær ekki þessa greiðslu inn til sín fyrr en varan hefur verið afhent af vörulager okkar.
Þú þarft að skrá inn eftirfarandi upplýsingar:
Ef kort þitt er misnotað getur þú krafist þess að samningsaðili þinn bakfæri færsluna.
Sé frekari upplýsinga óskað, sendið okkur póst á adstod@rfl.is.
Þegar þú hefur lokið pöntun þinni á vefnum sendum við pöntunarstaðfestingu / nótu á netfangið sem þú gafst upp við pöntun. Í pöntunarstaðfestingunni kemur fram hvaða vara var keypt, afhendingarstaður, greiðslumáti og verð.
Ef þú þarft að fá pöntunarstaðfestinguna senda aftur, hafðu þá endilega samband við okkur með tölvupósti á netfangið adstod@rfl.is eða í síma 510 7020 (kl. 11-18 virka daga).
Við getum sent þér nótu fyrir kaupum þínum allt að einu ári eftir að þau áttu sér stað.
Þegar Rúmfatalagerinn hefur lokið afgreiðslu pöntunar þinnar færðu sendan tölvupóst á netfang þitt með vörureikningi/nótu í viðhengi. Vörureikningurinn sýnir hvað var keypt, afhendingarstað, greiðslumáta og verð.
Ef til eru leiðbeiningar um meðhöndlun keyptrar vöru fylgja þær einnig með sem viðhengi í tölvupóstinum til þín.
Ef ábyrgð er á keyptri vöru gildir vörureikningurinn sem ábyrgðarskírteini vörunnar og það skal varðveita.
Fyrir frekari upplýsingar, sendu póst á adstod@rfl.is eða hringdu í síma 510 7020 (kl. 11–18 mánudaga til föstudaga).
Vinsamlegast athugið! Reyni flutningsaðili að afhenda vöru hjá þér samkvæmt pöntun án árangurs (t.d. ef enginn er heima) þarftu að greiða á ný fyrir heimsendingu samkvæmt gjaldskrá okkar (nema þú hafir beðið um afhendingu á fyrirfram ákveðinn stað).
Skiptiréttur er í gildi á vörum sem keyptar hafa verið í verslunum. Þú getur fengið inneignarnótu gegn því að sýna kvittun fyrir vörukaupum, en einungis ef varan er í upprunalegum umbúðum, ónotuð og óskemmd.
Skila má vörunum beint í næstu
verslun Rúmfatalagersins ásamt vörureikningi /kvittun. Þú greiðir sjálf(ur)
sendingarkostnaðinn af skilunum. Heimilsfang hjá viðkomandi verslun má sjá á
heimasíðu okkar.
Eins og áður sagði þarf varan að vera í upprunalegum umbúðum, ónotuð og
óskemmd. Viljir þú skipta vöru skaltu athuga eftirfarandi:
Skil á vörum og notkun á inneignarnótum þarf að framvísa persónuskilríkjum. Inneignina má sá sem er skráður fyrir henni nota. Þessar skilareglur takmarka ekki lögbundna neytendavernd.
Lög um neytendakaup
Lög um þjónustukaup
Réttur til að falla frá samningi:
Viðskiptavinurinn hefur rétt til að falla frá þessum samningi án þess að tilgreina nokkra ástæðu innan 14 daga.
Frestur til að falla frá samningnum rennur út 14 dögum eftir daginn þegar þér eða þriðji aðili annar en flutningsaðilinn, sem þér hafið tilgreint, hefur í reynd fengið vöruna í sína vörslu.“
Til þess að nýta réttinn til að falla frá samningnum þurfið þér að tilkynna okkur á adstod@rfl.is, um ákvörðun yðar um að falla frá samningnum með ótvíræðri yfirlýsingu í tölvupósti.
Til að uppsagnarfresturinn teljist virtur nægir að þér sendið tilkynningu yðar um að þér neytið réttar yðar til að falla frá samningi áður en uppsagnarfresturinn rennur út, setjið einnig inn nafn, heimilisfang, símanúmer.
Áhrif þess að falla frá samningi: Ef þér fallið frá þessum samningi munum við endurgreiða yður allar greiðslur sem við höfum fengið frá yður, þ.m.t. afhendingarkostnað (að undanskildum viðbótarkostnaði vegna þess að þér hafið valið annan afhendingarmáta en ódýrasta staðlaða afhendingarmáta sem við bjóðum), án ástæðulausrar tafar og alla jafna eigi síðar en 14 dögum eftir þann dag þegar okkur er tilkynnt um ákvörðun yðar um að falla frá þessum samningi. Við munum endurgreiða yður með því að nota sama greiðslumiðil og þér notuðuð í upphaflegu viðskiptunum, nema þér hafið samþykkt annað sérstaklega; í öllum tilvikum þurfið þér ekki að bera neinn kostnað af þessari endurgreiðslu. „Við getum haldið eftir endurgreiðslu þar til við höfum fengið vöruna aftur eða þér hafið lagt fram sönnun fyrir endursendingu hennar, hvort sem kemur á undan.“
Viðskiptavinurinn þarf að endursenda vöruna eða afhenda okkur án ástæðulausrar tafar og eigi síðar en 14 dögum eftir daginn sem þér tilkynnið okkur ákvörðun yðar um að falla frá samningnum. Fresturinn skal teljast virtur ef þér endursendið vöruna fyrir lok 14 daga tímabilsins.
Viðskiptavinurinn þarf að bera beinan kostnað af endursendingu vörunnar.
Viðskiptavinurinn eru aðeins ábyrg(ur) fyrir allri rýrnun á verðgildi vörunnar
sem stafar af meðferð hennar annarri en þeirri sem nauðsynleg er til að
staðfesta eiginleika, einkenni og virkni hennar.
Lög um neytendasamninga
Lög um rafræn viðskipti og aðra rafræna þjónustu
Rúmfatalagerinn ehf
Kt:440887-1209
Bíldshöfði 20
110 Reykjavík
Sími:510-7020
Netfang: adstod@rfl.is
VSK númer: 013778
Við veitum tveggja ára ábyrgð á öllum vörum okkar frá afhendingardegi. Sé vara gölluð við sölu bætum við það annaðhvort með afhendingu nýrrar vöru eða með viðgerð á hinni gölluðu vöru.
Kvörtun skal berast okkur um leið og gallans verður vart. Vörunni skal skila til næstu Rúmfatalagersverslunar ásamt kvittun/vörureikningi sem og ástæðu kvörtunar.
Þú þarft að greiða fyrir sendingu vörunnar til okkar hjá þeim flutningsaðila sem þú velur. En sé kvörtun þín réttmæt þá bætum við þér að auki útlagðan kostnað vegna sendingu vörunnar til okkar.
Ef pöntunin þín hefur ekki verið rétt afgreidd, hafðu þá vinsamlega samband við vefverslun okkar í síma 510 7020 (virka daga kl. 11–18) eða sendu okkur tölvupóst á vefverslun@rfl.is.
Hafi Rúmfatalagerinn gert mistök í afhendingu pöntunar er sendingarkostnaður vegna leiðréttingar afgreiðslunnar á okkar kostnað.
Þetta gildir einnig ef vara reynist gölluð.
Komi sendingin skemmd til þín, hafðu þá strax samband við þjónustuborð okkar sem hjálpar þér við úrlausn málsins.
Síminn er 510 7020 (virka daga kl. 11–18) eða þú getur sent póst á netfang okkar, adstod@rfl.is.