Beint á efni síðunnar
Rúmfatalagerinn - Lógó
Vaxandi/Lækkandi röð

Smellt og sótt – pantað á netinu og sótt í verslun

Veldu og pantaðu á www.rumfatalagerinn.is

Veldu vörur á www.rumfatalagerinn.is og staðfestu þær í körfuna
  • Veldu „(F)rátekið og sótt í verslun“ í vefverslun
  • Veldu í hvaða verslun Rúmfatalagersins þú vilt sækja pöntunina
  • Enginn sendingarkostnaður
  • Þú færð tölvupóst með staðfestingu pöntunar og upplýsingum um hvenær þú getur sótt vörurnar
  • Afhendingaröryggi er tryggt


Smellt og sótt – fljótlegustu viðskiptin á netinu

Á vef Rúmfatalagersins ertu aðeins einum músarsmelli frá bestu tilboðunum. Með Smellt og sótt geturðu pantað í ró og næði og valið að sækja í þá verslun Rúmfatalagersins sem þér hentar best.

Enginn aukakostnaður fylgir því að versla með Smellt og sótt og þú greiðir fyrir vöruna þegar þú nærð í hana í verslun okkar. Við erum fljót að taka til vörnarnar, og þú færð tölvupóst þegar pöntunin er tilbúin til afhendingar.


Svona notar þú Smellt og sótt

  1. Veldu þær vörur sem þú vilt kaupa.
  2. Smelltu á “(F)rátekið og sótt í verslun”.
  3. Veldu þá verslun Rúmfatalagersins sem þú vilt sækja vörurnar í.
  4. Útfylltu alla nauðsynlega reiti (skráðu inn nauðsynlegar upplýsingar) og ljúktu við pöntun þína.
  5. Þú munt fá staðfestingu á tölvupósti um að vörurnar séu tilbúnar til afhendingar.

 

Algengar spurningar

Athugið að einstaka vörur á heimasíðu okkar eru eingöngu fáanlegar í gegn um vefviðskipti. Þessar vörur eru ekki á lager í verslunum okkar og því ekki hægt að taka þær frá. Þær vörur sem þetta á við eru rækilega merktar með athugasemdum um þær séu eingöngu fáanlegar á vef.

Viljir þú fá frekari upplýsingar um Smellt og sótt geturðu kynnt þér betur það sem oftast er spurt um.

Hvernig get ég séð hvort vara er til í viðkomandi verslun?
Veldu þá vöru sem þú vilt kaupa og smelltu á hnappinn „SMELLT OG SÓTT“.


Greiðir maður fyrir vörurnar á vefnum eða í versluninni?
Í Smellt og sótt er greitt fyrir vörurnar í versluninni, um leið og þær eru sóttar.


Hvenær er pöntunin mín tilbúin til afhendingar?
Um leið og vörurnar eru tilbúnar til afhendingar færð þú staðfestingu um það í tölvuósti. Staðfestingin berst með tölvupósti á netfang það sem gefið er upp við pöntun eða með SMS á uppgefið farsímanúmer.


Hvenær er pöntunin mín tilbúin, hafi ég gert pöntun utan opnunartíma verslunar?
Pantanir sem berast utan opnunartíma verslunar verða afgreiddar um leið og verslunin opnar aftur. Um leið og pöntunin er tilbúin berst þér staðfesting með tölvupósti eða SMS.

Hafðu samband


Þér er velkomið að senda okkur tölvupóst eða hringja, sjá nánari upplýsingar hér.

Þjónustuver er opið sem hér segir:
Alla virka daga kl. 11-18, laugardaga kl. 10-17 og sunnudaga kl. 12-17.

Tölvupóstum, sem sendir eru í gegn um heimasíðuna www.rumfatalagerinn.is vegna afhendingar á vörum keyptum í Rúmfatalagersbúðum, svörum við á ofangreindum opnunartíma.

Vegna athugasemda vegna vörukaupa sem átt hafa sér stað í verslunum okkar, eða vegna spurninga varðandi einstakar vörur, mælum við með að þú snúir þér til næstu verslunar Rúmfatalagersins.

Hafið í huga að á álagstímum getur biðtími eftir símsvörun verið í lengra lagi.
 
 


Við í Rúmfatalagernum teljum að mannleg samskipti geri gæfumuninn og þess vegna erum við þjálfuð til tryggja viðskiptavininum sem allra besta ráðgjöf og þjónustu. Þúsundir viðskiptavina leggja leið sína í Rúmfatalagerinn á degi hverjum og við eigum velgengni okkar því að þakka, hversu margir velja að kaupa vörur okkar. 

Því kappkostum við ætíð að bjóða gæðavörur á góðu verði ásamt því að inna af hendi góða þjónustu. Við viljum því skilgreina fjögur loforð til viðskiptavina okkar, sem við köllum einfaldlega LOFORÐ TIL VIÐSKIPTAVINA.


LOFORÐ TIL VIÐSKIPTAVINA eru fjögur loforð til viðskiptavina sem skilgreina þá upplifun sem við vonumst til að þú öðlist við að versla í Rúmfatalagernum.

Við leitumst ávallt við að bæta okkur. LOFORÐ TIL VIÐSKIPTAVINA styður okkur í þeirri viðleitni að bæta stöðugt þjónustu okkar og ráðgjöf.