Kostir Smellt og Sótt
- Verslaðu í ró og næði heima
- Þú velur að sækja í þá verslun sem hentar þér best
- Enginn sendingarkostnaður
- Við tökum saman vörurnar fyrir þig
- Þú færð tölvupóst þegar pöntunin er klár og hefur 2 daga til að sækja
Það er einfalt að panta
- Settu vörur sem þú vilt panta í körfuna
- Þegar allar vörur eru komnar í körfuna velur þú "Smellt og sótt"
- Veldu þá verslun sem hentar þér best að sækja
- Fylltu út almennar upplýsingar m.a. nafn og netfang
- Staðfestu pöntunina
- Við sendum þér tölvupóst og greiðir pöntunina við afhendingu í verslun
Algengar spurningar
Hvernig get ég séð hvort vara er til í viðkomandi verslun?
Þegar vara er skoðuð í vefverslun er hægt að sjá hvort varan sé til í hverri verslun fyrir sig. Grænt merki þýðir að varan sé til en rautt að hún sé uppseld.
Greiðir maður fyrir vörurnar á vefnum eða í versluninni?
Pantanir eru greiddar við afhendingu nema um sé að ræða stærri vörur sem eru afgreiddar frá vöruhúsi okkar.
Þá þarf annaðhvort að greiða í verslun áður en varan er sótt eða millifæra í samráði við starfsmann ef þú vilt ekki koma við í verslun.
Hvenær er pöntunin mín tilbúin til afhendingar?
Þegar við erum búin að tína saman pöntunina þína sendum við þér tölvupóst á það netfang sem þú gafst upp
Hvenær er pöntunin mín tilbúin, hafi ég gert pöntun utan opnunartíma verslunar?
Vöruhús okkar í saman pantanir alla daga vikunnar til að geta afgreitt þær út eins hratt og möguleiki er á.
Hvar eru stærri vörur t.d. húsgögn sótt?
Stærri vörur eru sóttar á vöruhús okkar í Korputorgi sem er opið alla daga vikunnar.
Smelltu hér fyrir opnunartíma og staðsetningu
Hvað ef varan sem ég pantaði er ekki til?
Ef varan sem þú pantaðir er ekki til þá látum við þig vita í sama tölvupósti og þú færð um að pöntunin sé tilbúin.
Við tökum vöruna úr pöntuninni svo þú greiðir einungis fyrir það sem þú færð afhent.
Hafðu samband
Þér er velkomið að senda okkur tölvupóst eða hringja ef þú hefur einhverjar spurningar eða athugasemdir.
Þjónustuver okkar er opið alla virka daga milli 11-18.
Sendu okkar tölvupóst á hjalp@rfl.is eða heyrðu í okkar í síma 510-7000 og við svörum við fyrsta tækifæri.
Einnig getur þú notað formið hér að neðan til að senda okkur skilaboð.
Ef erindið er brýnt þá mælum við með að hafa samband við næstu verslun utan opnunartíma þjónustuvers.